Chắc chúng ta không còn quá xa lạ với những tập tin tài liệu PDF,đôi khi ta muốn trích xuất văn bản trong file PDF sang Word chỉnh sửa  nhưng vướng một lỗi là file PDF không cho chúng ta làm điều đó .Chính vì vậy hum này mình sẽ giúp các bạn thực hiện công việc đó một cách hoàn hảo nhất .
Phần mềm AnyBizSoft-PDF-to-Word-Converter chuyển PDF sang Word

Mình cũng đã trải qua thời gian viên và nhớ đến cái thời đó .ôi Ngày nộp bài thảo thảo luận đến gần mà bài làm thì vẫn chưa song vì cái tội tìm được chút tài liệu trên mạng để làm thì lại dính file PDF không thể copy paste được,mà ngồi đánh thì rất lâu (tội lười ) mà tìm trên mạng có rất nhiều phần mềm chuyển PDF-Word những chả dùng được cái nào cái nào cũng chuyển ra hình ảnh của PDF thôi .những đến một ngày mình đã tìm được phần mềm khiến mình ưng ý nhất :
Đó là phần mềm chuyển đồi từ PDF-Word: AnyBizSoft-PDF-to-Word-Converter
LinkDownload:http://www.mediafire.com/download/6sc8a7s2p6bstw9
Chú ý :Bạn nào gặp lỗi giải nén thì hãy nâng cập winrar phiên bản mới thì sẽ giải nén hoàn toàn bình thường

AnyBizSoft PDF to Word Converter là một ứng dụng giúp chuyển đổi các tập tin Adobe PDF sang các định dạng giống với tài liệu Microsoft Word.
Bạn có thể sử dụng công cụ này mà không cần phải cài đặt Microsoft Word. Văn bản, bố cục, hình ảnh, biểu bảng và các siêu liên kết gốc có thể được giữ lại chính xác trong các tài liệu Word được tạo ra. Chỉnh sửa và tái sử dụng nội dung sẽ dễ dàng hơn sau khi chuyển đổi từ PDF sang Word.

Các tính năng chính:
Các định dạng được hỗ trợ
Hỗ trợ các định dạng Adobe PDF 1.0—1.7 (.pdf)
Hỗ trợ chuyển đổi các tập tin PDF được mã hóa.

Chuyển đổi từ PDF sang Word chính xác
PDF to Word Converter giữ nguyên bố trí ban đầu của văn bản, cột, bảng biểu, đồ họa và các siêu liên kết của tập tin PDF khi chuyển sang tài liệu Ms Word. Không cần phải nhập lại hoặc chuyển đổi lại định dạng văn bản.
3 chế độ chuyển đổi hữu dụng
Chuyển đổi hàng loạt—Chuyển đổi 200 tập tin PDF cùng một lúc
Chuyển đổi một phần—Lựa chọn bất kì các trang trong tập tin PDF để chuyển đổi
Chuyển đổi Right-click—Nhấp chuột phải vào một tập tin PDF và chuyển đổi sang tài liệu Word mà không cần phải khởi động chương trình.




Các đặc tính khác
Rất dễ sử dụng
Giao diện thân thiện với người dùng
Không cần cài đặt Adobe Reader hoặc Acrobat
Không yêu cầu Microsoft Word

Hỗ trợ các ngôn ngữ: Tiếng Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái, tiếng Latin, tiếng Hàn, tiếng Hy Lạp, Cyrillic, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật, Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt

Phần mềm  AnyBizSoft-PDF-to-Word-Converter chuyển đổi từ file PDF sang Word tốt nhất [100%]
Chọn Next
Next
chuyển đổi từ file PDF sang Word
Next tiếp
chuyển đổi từ file PDF sang Word
Next
chuyển đổi từ file PDF sang Word
Chọn Install
Phần mềm AnyBizSoft-PDF-to-Word-Converter
Điền key trong file Key chọn Register
Phần mềm AnyBizSoft-PDF-to-Word-Converter
Vậy là song rồi sử dụng thôi


Chú ý :Nếu bạn nào bị lỗi giải nén file thì khắc phục bằng cách cập nhật phiên bản mới nhất của Winrar là có thể giải nén bình thường .Các bạn có thể download Tại Đây Pass giải nén của tất cả các file:caidatit.blogspot.com

 
Top