Thực tế thì hiện nay mạng xã hội facebook đã không còn quá xa lạ với mọi người trên toàn thế giới, facebook đã dần trở thành một phần cuộc sống của con người - những người thường xuyên bỏ thời gian sử dụng internet hàng ngày. Quả thực facebook cũng giúp ích khá nhiều trong mọi khía cạnh đáng quan tâm của con người. Nó có sức hút và khả năng kết nối tuyệt vời. Với một tài khoản facebook bạn hoàn toàn có thể sử dụng với mục đích kết bạn, giải trí, chia sẻ bản thân, theo dõi tin tức, khám phá thần tượng, tìm hiểu những vấn đề bạn quan tâm hoặc thậm chí có thể chọn facebook để khởi đầu cho một dự án kinh doanh ...

Nếu bạn đang tìm hiểu tham gia cộng đồng mạng xã hội lớn nhất thế giới này thì còn chần chờ gì nữa mà không tạo cho mình một tài khoản và khám phá giá trị của nó. Hãy nhớ tham khảo bài viết đăng ký facebook trước khi tạo tài khoản nhé!

Còn dưới đây là bài viết hướng dẫn bạn cách vào facebook hay cách đăng nhập facebook một cách chi tiết nhất dành cho những người mới tham gia.

Hướng dẫn đăng nhập vào facebook:

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt web và truy cập địa chỉ https://facebook.com hoặc click vào đây để vào trang chủ facebook với giao diện tiếng Việt.

Hướng dẫn vào facebook

Hướng dẫn vào facebook - Trang chủ


*Chú ý nếu trình duyệt của bạn không thể vào được facebook, nên tham khảo và làm theo bài viết Cách vào facebook mới nhất



Bước 2: Sau khi vào được trang chủ facebook, bạn nhìn lên góc trên bên phải, sẽ thấy phần đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân.
Hướng dẫn vào facebook
                                                Khung đăng nhập vào facebook
Bạn sử dụng email hay số điện thoại khi đăng ký facebook để nhập vào ô đầu tiên, sau đó điền mật khẩu facebook vào ô thứ 2 rồi chọn nút "Đăng nhập".
Nếu nhập đúng bạn sẽ vào được trang cá nhân của mình, nếu không nhớ mật khẩu mà vẫn còn email khi đăng ký bạn click vào "Quên mật khẩu?" rồi điền email vào, một email của facebook có chứa link thay đổi mật khẩu sẽ được gửi về hòm thư của bạn, làm theo các bước hướng dẫn trong email đó sẽ giúp bạn có mật khẩu mới (rất đơn giản thôi!).
Hướng dẫn vào facebook

Quên mật khẩu khi đăng nhập facebook-Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Facebook

Việc đăng nhập vào facebook rất đơn giản tuy nhiên nếu không có một tài khoản an toàn thực sự thì đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi truy cập mạng xã hội này. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ cách đăng kí facebook hiệu quả nhất ở đây:Đăng nhập vào Facebook

Chúc bạn thành công!

Chú ý :Nếu bạn nào bị lỗi giải nén file thì khắc phục bằng cách cập nhật phiên bản mới nhất của Winrar là có thể giải nén bình thường .Các bạn có thể download Tại Đây Pass giải nén của tất cả các file:caidatit.blogspot.com

Post a Comment Blogger

 
Top