Hiện nay công nghệ thông tin ngày ngày càng phat triển một cách nhanh chóng ,người người nhà nhà ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại ,và hiện nay hầu hết điện thoại đều hỗ trợ xem trình xem video ,Nhưng tiếc một lỗi là không hỗ trợ khả năng đọc được nhiều định dạng video(mp4,flv,wma,...).vậy để xem được xem được video đó trên điện thoại ta phải đổi định dạng video [ đổi đuôi video ].



 Sau đây mình sẽ gửi đến bạn một số phần mềm đổi đuôi video tốt nhất hiện nay mà mình đã từng sử dụng qua [Luôn cập nhật những gì mới nhất tốt nhất ]

1.Xilisoft Video Converter Ultimate 7.7.0 [ 2D to 3D]

phan-mem-doi-duoi-video
Phát hành: Xilisoft
Version:7.3.0
Dung lượng: 36,4 MB
Ngày phát hành: 02/04/2013
Ngày cập nhật: 08/07/2013
Yêu cầu:Windows XP/Vista/7

Xilisoft Video Converter Ultimate

là phần mềm dễ sử dụng, tốc độ hoạt động nhanh chóng và cung cấp rất nhiều tính năng cho người dùng. Bên cạnh khả năng chuyển đổi tất cả các định dạng video phổ biến, công cụ còn hỗ trợ chuyển đổi từ video thông thường sang video 3D cũng như chế độ chuyển đổi giữa các đoạn video 3D.
Với sự giúp đỡ của Xilisoft Video Converter Ultimate, giờ đây bạn có thể chuyển đổi video, âm thanh và hình ảnh động để thưởng thức trên PSP, PS3, iPod, iPhone, Apple TV, Xbox, điện thoại Google, iPad, iPad2 và các thiết bị kỹ thuật số khác.
Chuyển đổi video độ nét cao, nhanh chóng và chuyên nghiệp
Download Phần Mềm;
Link Download Phần Mềm:http://www.mediafire.com/download/5hku97shycdmqym

PASS WORD:caidatit.blogspot.com
   
 Sau khi ta tiền hành cài đặt phần mềm song ta tiến tìm hiểu những chức năng của chúng

  Thêm tập tin vào 
Click nút “Add File(s)” trên thanh công cụ hoặc lựa chọn “File> Add File(s)” trên menu chính để tải các tập tin
phan-mem-doi-duoi-video
  1. Lựa chọn định dạng muốn xuất ra
  2. Chọn nơi lưu video muốn xuất ra
  3. Bắt đầu quá trình chuyển đổi 
  4.  Có thể xem video gốc ở đây
Hỗ trợ hàng loạt định dạng video HD, Xilisoft Video Converter cho phép bạn chuyển đổi giữa các định dạng HD phổ biến như H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD Video (*.m2ts, *.mts), Apple TV h.264 720P, MKV, HD WMV, và MPEG2/MPEG-4 TS HD Video, cũng như chuyển đổi video từ HD sang SD.Và còn rất nhiều định dạng khác mà nó hỗ trợ
phan-mem-doi-duoi-video










         Chuyển đổi video 3D
Chuyển đổi video thông thường sang video 3D, hỗ trợ chuyển đổi giữa các đoạn khác nhau của video 3D (lưu ý: để xem video 3D yêu cầu kính 3D và tivi 3D hay màn hình).
Lựa chọn tập tin bạn muốn chuyển đổi trong danh sách tập tin, và click nút “3D Conversion” trên thanh công cụ để vào cửa sổ “3D Conversion”.
phan-mem-doi-duoi-video

Chuyển đổi video 2D sang 3D
Bạn có thể chuyển đổi video tiêu chuẩn 2D sang video 3D và xem nó trên tivi.

Bước 1: Click nút "2D to 3D" để mở giao diện thiết lập.
Bước 2: Click "Anaglyph (Red/Cyan)", "Side by Side", "Side by Side (Half-Width)", "Top and Bottom" hay "Top and Bottom (Half-Height)" bên dưới khu vực xem trước, lựa chọn chế độ đầu ra.
Lưu ý:
Bạn có thể kéo thanh điều khiển “3D Depth” để thiết lập chiều sâu.
Lựa chọn tùy chọn “Swap L/R Image” để chuyển đổi hình ảnh của mắt trái và phải.

phan-mem-doi-duoi-video

Chuyển đổi 3D sang 3D

Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi giữa các định dạng video 3D khác nhau.
Bước 1: Click nút "3D to 3D" để mở giao diện thiết lập.
Bước 2: Click "Side by Side", "Side by Side (Half-Width)", "Top and Bottom" hoặc "Top and Bottom (Half-Height)" bên dưới khu vực xem trước, lựa chọn chế độ nguồn.
Bước 3: Click “Next” để sang bước kế tiếp.
Click “Anaglyph (Red/Cyan)”, “Side by Side”, “Side by Side (Half-Width)”, “Top and Bottom” hoặc “Top and Bottom (Half-Height)” bên dưới khu vực xem trước để lựa chọn chế độ đầu ra.
Lưu ý: Đánh dấu tùy chọn "Swap L/R Image" để chuyển đổi hình ảnh của mắt trái và phải.
Bước 4: Click "Back" để quay trở lại bước trước đó. Nếu click "Remove 3D Conversion Settings", chuyển đổi 3D sẽ bị loại bỏ.
Bước 5: Click "Finish" để quay trở lại cửa sổ chính.
phan-mem-doi-duoi-video


Cắt tập tin video/âm thanh
Đầu tiên, lựa chọn tập tin video bạn muốn cắt. Sau đó click nút "Clip" [1] trên thanh công cụ để vào cửa sổ "Clip". Thiết lập điểm đầu và cuối để có phân đoạn mong muốn[2]. Sau khi cắt, đánh dấu tùy chọn "Output segments as a whole one" và ghép các phân đoạn trong danh sách vào một tập tin. Và sau đó click "Move Up" hoặc "Move Down" để xác định thứ tự các phân đoạn đó.[3] Hoàn thành việc cắt
phan-mem-doi-duoi-video
phan-mem-doi-duoi-video

Tạo mục đã ghép
Lựa chọn nhiều tập tin và click "Merge Selected Item into One" trên thanh công cụ để ghép các tập tin đã chọn đó vào một và tạo ra mục đã ghép trong danh sách tập tin.

Lưu ý: Chỉ những tập tin cùng loại mới có thể ghép. Chẳng hạn, tập tin video không thể ghép với hình ảnh.
phan-mem-doi-duoi-video
phan-mem-doi-duoi-video

Thêm và chỉnh sửa hiệu ứng video
Đầu tiên, lựa chọn video cần chỉnh sửa, và sau đó click nút "Effects" trên thanh công cụ để vào cửa sổ "Effects".
phan-mem-doi-duoi-video

Crop kích thước video
Trên tab "Crop", nhập các giá trị chiều cao, chiều rộng, lề trái và lề trên để thiết lập kích thước và vị trí của khu vực crop. Bạn còn được phép điều chỉnh kích thước và vị trí khu vực crop đó.

Ngoài ra, bạn có thể đánh dấu tùy chọn "Keep Aspect Ratio" và lựa chọn tỷ lệ cạnh từ danh sách xổ xuống. Click "Restore Defaults" để khôi phục toàn bộ thiết lập về mặc định, và xem trước hiệu ứng thời gian thực trong cửa sổ xem trước ở bên phải.
phan-mem-doi-duoi-video

Chỉnh sửa hình ảnh video
Trên tab "Image", nhập giá trị độ sáng/độ tương phản/độ bão hòa trong các hộp văn bản tương ứng để chỉnh sửa hình ảnh.
phan-mem-doi-duoi-video

Thêm hình mờ vào video
Trong tab "Watermark", click "Add Text Watermark" hoặc "Add Picture Watermark" để nhập hình mờ vào trong danh sách. Lựa chọn hình mờ và thiết lập độ trong suốt, vị trí, phông chữ, màu sắc, kích thước,… của nó.

Lưu ý: Bạn có thể thêm nhiều hình mở văn bản và hình ảnh vào một video cùng lúc.
phan-mem-doi-duoi-video

Thêm hiệu ứng vào video
Trong tab "Effect", lựa chọn một hoặc nhiều hiệu ứng cho video đầu ra từ danh sách hiệu ứng

phan-mem-doi-duoi-video

Thêm nhạc nền vào video
Trong tab "Audio", click nút "Add Audio Track" để thêm các track âm thanh vào danh sách. Và sau đó lựa chọn track mong muốn để làm nhạc nền cho video. Bạn còn có thể thiết lập chế độ phát "Loop" hoặc "Play Only Once".
phan-mem-doi-duoi-video

Thêm và điều chỉnh phụ đề cho video
Trong tab "Subtitle", click nút "Add Subtitles" để tải các phụ đề mong muốn vào danh sách. Sau đó lựa chọn phụ đề từ danh sách và điều chỉnh độ trong suốt, vị trí, phông chữ, màu sắc, kích thước, khoảng cách dòng và kiểu cách.

phan-mem-doi-duoi-video

Chuyển đổi giữa video và hình ảnh
Ta có thể biến nhiều hình ảnh thành một đoạn side thú vị từ những bức ảnh
phan-mem-doi-duoi-video

Phần mềm đổi đuôi video sang 3gp,mp4,mp3,avi...,Xilisoft Video Converter Ultimate 7.7.0,đổi đuôi flv sang mp4,mp3,
chuyển video 2D sang 3D,video 3D sang 3D ,cách đổi đuôi video,đổi đuôi mp4 sang mp3,đổi đuôi flv sang mp3 ,cài đặt phần mềm ,download phần mềm Xilisoft Video Converter Ultimate hướng dẫn cài đặt

Chú ý :Nếu bạn nào bị lỗi giải nén file thì khắc phục bằng cách cập nhật phiên bản mới nhất của Winrar là có thể giải nén bình thường .Các bạn có thể download Tại Đây Pass giải nén của tất cả các file:caidatit.blogspot.com

 
Top